Dự án Gs Metrocity Nhà Bè

Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Kinh doanh bất động sản trong thời đại Công nghiệp 4.0
#1
Áp dụng công nghệ tiên tiến không chỉ giúp người mua và người bán bất động sản quản lý thông tin và giao dịch một cách dễ dàng và hiệu quả mà còn tăng cường khả năng kết nối và quảng cáo sản phẩm của người bán. Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu của một hành trình dài.

Công nghệ trên mọi bước đường
Cố gắng bán căn nhà khoảng 40 mét vuông ở Vĩnh Hưng, Hà Nội, một sales tên Quang thường ghé thăm Facebook và các sàn giao dịch bất động sản trực tuyến khác để kiểm tra giá của các bất động sản có cùng kích thước. Các hoạt động trực tuyến của anh ta thực tế đã được các nhà phát triển phần mềm thu thập và anh ta được coi là mục tiêu cho quảng cáo bật lên và tiếp thị qua email. Quang đã được nhìn thấy các quảng cáo của bất động sản mà anh ta đã từng duyệt qua hoặc những người trong phạm vi giá và kích thước tương tự trong các khu vực lân cận có quan tâm đến anh ta.

[Image: 9123165940_c708903d4a_b.jpg]

Hầu hết mọi người như Quang đều khá ngạc nhiên về những loại tiếp thị và quảng cáo mới này. Họ thậm chí không biết làm thế nào các công ty quảng cáo hoặc các cơ quan bất động sản có được số điện thoại của họ. Nó chỉ ra rằng đây chỉ là một xu hướng mới của việc tiếp cận khách hàng tiềm năng giữa các nhà phát triển và nhà phân phối bất động sản - khởi đầu của ngành công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bất động sản.

Với sự phát triển của Internet of Things (IoT) và trí thông minh nhân tạo (AI), người lập trình phần mềm và nhà cung cấp Internet có thể thu thập dữ liệu từ người dùng để tạo thành kho dữ liệu lớn, xem xét xu hướng sử dụng Internet, mua sắm trực tuyến và các sản phẩm quan tâm.

Trong một nỗ lực để tiếp cận khách hàng mục tiêu trong một thị trường khá cạnh tranh, các nhà môi giới thế chấp đủ nhạy cảm đã đưa ra các chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook hoặc Zalo hoặc thông qua các kênh quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp như Google AdSense. Nhiều nhà môi giới thế chấp thậm chí mua dữ liệu khách hàng, có thể bao gồm không chỉ các địa chỉ liên hệ của khách hàng mà còn bao gồm các mối quan hệ, thói quen và nhu cầu của họ.

Nhà điều hành sàn giao dịch bất động sản trực tuyến batdongsan.com.vn, lưu ý rằng với sự phát triển của công nghệ, giao dịch trực tuyến bất động sản đã trở nên phổ biến nhờ vào sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Công nghệ bất động sản, hoặc PropTech, là thế hệ công nghệ mới giúp biến đổi thị trường nhà ở thông qua ba nhánh chính, bao gồm thông tin bất động sản, giao dịch bất động sản và quản lý bất động sản. Thông qua PropTech, các nhà phát triển sẽ có thể quản lý giao dịch và giao dịch bất động sản của họ hoàn toàn trực tuyến, nhắm đến thế hệ trẻ có hiểu biết về công nghệ.

Chỉ trong vòng hai năm qua, dữ liệu từ batdongsan.com.vn cho thấy khoảng 52% người mua nhà ở độ tuổi 25-34. Nhóm tuổi này lớn lên với công nghệ, truyền thông xã hội và các nền kinh tế tích hợp. Họ có khả năng thích nghi cao và luôn sẵn sàng chia sẻ cơ sở vật chất với nhau.

Kết quả là, họ rất thích PropTech giúp họ kiểm tra thông tin, so sánh giá cả và sản phẩm, tính toán các khoản vay và tìm các giải pháp tài chính phù hợp nhất với họ. Hơn nữa, nó làm giảm nguy cơ mua và bán nhà, đặc biệt là khi mua hàng thông qua một đại lý. Thủ tục giao dịch nhà ở cũng được thực hiện trực tuyến để tiết kiệm thời gian.

Thị trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp
Theo phó chủ tịch của Tập đoàn CEN, cơ hội để thâm nhập vào thị trường bất động sản thông qua các công nghệ đột phá là rất lớn, nhưng nhiều công ty khởi nghiệp đã kết thúc thất bại. Một lý do cho điều này là họ thường là người theo và do đó không thể đưa ra dự đoán. Điều đó đang được nói, nếu họ đã bắt đầu với một ứng dụng PropTech trở lại trong giai đoạn 2013-2014, ngay trước khi thị trường nhà ở bắt đầu ấm lên, họ sẽ thành công hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đã có một số công ty khởi nghiệp phát triển các công nghệ liên quan đến bất động sản. Với các chiến dịch tiếp thị quy mô lớn và mạng lưới khách hàng, họ đã thành công một cách hợp lý. Tuy nhiên, đã có những khó khăn trên đường đi.

Hành vi của người dùng là một trong số họ khi nhiều người dùng Internet hoặc điện thoại thông minh vẫn còn mới hoặc không quen thuộc với các ứng dụng PropTech hoặc ứng dụng công nghệ đột phá trong bất động sản. Nhà môi giới thế chấp, đồng thời, không hoàn toàn hiểu bản thân các ứng dụng và vì vậy không thể áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc bán tài sản bất động sản của họ.

Ngoài ra, công nghệ không thể thay thế yếu tố con người, trong trường hợp này, các nhà môi giới thế chấp chuyên nghiệp. Các ứng dụng thế chấp có thể được phát triển và chào đón bởi người dùng, các đại lý bất động sản có thể không còn tìm được việc làm vì người bán và người mua có thể liên hệ với nhau thông qua các ứng dụng. Nhưng một người mua bất động sản vẫn cần một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để tư vấn cho anh ta về việc mua hàng và liệu giá cả có hợp lý hay không. Đặc biệt, các thủ tục pháp lý liên quan yêu cầu hỗ trợ chuyên môn.

Possibly Related Threads...
Bất động sản TP Biên Hòa tăng trưởng mạnh mẽ
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng: khách sạn mini xu hướng giảm, homestay tăng
Bất động sản Việt Nam hấp dẫn thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á
Thị trường bất động sản việt Nam thu hút dòng vốn mạnh từ Việt Kiều
Việt Nam lên kế hoạch vay nước ngoài trị giá 4,7 tỷ USD trong năm nay
Sớm di dời và bàn giao mặt bằng để thi công dự án GS Metrocity Nhà Bè
Nhiều ngân hàng có kế hoạch niêm yết lên sàn thời gian tới
2017 xác nhập và thâu tóm bất động sản sôi động, sẽ còn diễn ra mạnh trong 2018?
Bất động sản 2018 năm hứa hẹn cho các nhà đầu tư ngoại tại Việt Nam
Thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận thành công của năm 2017
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)