Dự án Thanh Long Bay

Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Thị trường bán lẻ tăng trưởng theo bất động sản
#1
Xu hướng đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ của Việt Nam đang gia tăng số lượng các cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn của đất nước, dẫn đến nhu cầu cao về vị trí đắc địa ở các dự án bất động sản có vị trí hấp dẫn - tiện kinh doanh.

[Image: 6325215809_631f82dd1e_z_d.jpg]

Nguyễn Hoài An của CBRE Nguyễn Việt Nam đã nói về sự bùng nổ tiềm năng của các dự án bất động sản ở Hà Nội
Trong 8 tháng đầu năm 2017, doanh thu bán lẻ của Việt Nam đã đạt doanh thu gần 2,6 nghìn tỷ đồng (114,4 triệu USD), tăng 8,9% so với cùng kỳ năm ngoái, sau khi điều chỉnh lạm phát.

Cùng với sự gia tăng đầu tư vào lĩnh vực bán lẻ và sự mở rộng liên tục của các cửa hàng tiện lợi và các mô hình bán lẻ mới, số lượng các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam đã tăng lên nhanh chóng, dẫn đến sự tăng trưởng nhu cầu về vị trí đắc địa.

CBRE Việt Nam, một trong những nhà cung cấp dịch vụ bất động sản thương mại hàng đầu trong nước, ước tính trong ba quý đầu năm 2017, có 36.000 mét vuông diện tích sàn để mở các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội. Theo dự báo, số lượng các đơn vị bán lẻ tại Hà Nội sẽ tăng trưởng 8% trong ba tháng cuối năm 2017, thêm 44.000 m2 diện tích sàn.

Năm 2017, việc cung cấp các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội vẫn còn khá ứ đọng. 35% các dự án bán lẻ nằm ở phía tây nam Hà Nội. 21,5% cửa hàng bán lẻ, bao gồm các trung tâm mua sắm lớn như AEON Mall Long Biên, Vincom Center Long Biên, và Savico Mall, nằm ở phía Đông Hà Nội. 13% cửa hàng bán lẻ nằm ở phía tây, chủ yếu ở quận Cầu Giấy và huyện Từ Liêm.

Trong vài năm tới, ngành bán lẻ tại Hà Nội dự kiến sẽ phát triển cùng với việc mở rộng các dự án bất động sản và hạ tầng giao thông. Cùng với các công trình trải dài trên đường vành đai 3 và hai tuyến tàu điện ngầm đô thị, dự án AEON Mall Hadong, cũng như các dự án mua sắm của Vincom và FLC Group dự kiến sẽ làm cho phía Tây, Nam-Tây và các khu vực phía Nam của Hà Nội hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư bất động sản.

Ngoài ra, khu vực phía bắc của thành phố đang mong đợi sự hồi sinh với Ciputra Mall của Tập đoàn Lotte, mà Lotte đã xác nhận vào đầu năm 2017 sẽ sớm được bắt đầu.

Theo một cuộc khảo sát của Nielsen, chỉ số niềm tin tiêu dùng của Việt Nam đã đạt mức cao kỷ lục trong năm năm qua, điều này đã giúp đất nước trở thành quốc gia lạc quan thứ năm trên thế giới. Điều này thể hiện triển vọng của ngành bán lẻ cũng như sự lạc quan về tài chính cá nhân và sự chi tiêu trực tiếp của người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Hoài An, Giám đốc Nghiên cứu Thị trường và Tư vấn tại CBRE Việt Nam cho biết năm 2017 đã chứng kiến sự bùng nổ của thời trang nhanh, điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội.

"Mọi người đã nhìn thấy những hình ảnh của hàng đợi dài trước cửa hàng thời trang quốc tế mới mở như Zara hay H & M. Họ đã ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố đông dân nhất và sôi động nhất của Việt Nam. Sau khi làm quen với thị trường Việt Nam, họ sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng của họ đến Hà Nội ", ông An nói.

Possibly Related Threads...
Bất động sản TP Biên Hòa tăng trưởng mạnh mẽ
Kinh doanh bất động sản trong thời đại Công nghiệp 4.0
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng: khách sạn mini xu hướng giảm, homestay tăng
Bất động sản Việt Nam hấp dẫn thứ 3 tại khu vực Đông Nam Á
Thị trường bất động sản việt Nam thu hút dòng vốn mạnh từ Việt Kiều
Chủ đầu tư loay hoay khi cung vượt cầu về condotel tại thị trường Việt Nam
2017 xác nhập và thâu tóm bất động sản sôi động, sẽ còn diễn ra mạnh trong 2018?
Bất động sản 2018 năm hứa hẹn cho các nhà đầu tư ngoại tại Việt Nam
Thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận thành công của năm 2017
Các đại gia bất động sản tài trợ nghiên cứu khả thi cho ba tuyến tàu điện ngầm
Reply
#2
Yếu tố quan trọng hàng đầu là vị trí!
Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng hàng đầu của các dự án địa ốc và quan trọng nhất trong các yếu tố dẫn đến đầu tư thành công. Nếu bất động sản không có vị trí đủ đắc địa thì khó có được tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị trong tương lai. Không thu hút được quan tâm của Thị trường.
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)